
Apechome Việt Nam Kính Chào
Đang tải...

Đang tải...
Cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 với chất lượng dịch vụ tốt nhất và thời gian phản hồi nhanh chóng
Những cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất
Chúng tôi cam kết phản hồi mọi yêu cầu hỗ trợ trong thời gian đã cam kết
Tất cả dịch vụ hỗ trợ đều miễn phí cho khách hàng
Nhân viên hỗ trợ được đào tạo chuyên nghiệp và cập nhật kiến thức thường xuyên
Nhiều kênh hỗ trợ để bạn có thể liên hệ dễ dàng
Hỗ trợ qua điện thoại mọi lúc, mọi nơi
Hỗ trợ qua email với phản hồi chi tiết
Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
Hệ thống hỗ trợ phân cấp để xử lý hiệu quả mọi vấn đề
Giải đáp các câu hỏi thường gặp và hướng dẫn sử dụng
Xử lý các vấn đề kỹ thuật và sự cố sản phẩm
Xử lý các vấn đề phức tạp và khiếu nại
Quy trình xử lý yêu cầu hỗ trợ một cách có hệ thống
Nhân viên Level 1 tiếp nhận và phân loại yêu cầu
Giải quyết các vấn đề cơ bản hoặc chuyển lên Level 2
Level 2 xử lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp
Theo dõi tiến độ và đánh giá mức độ hài lòng
Bạn có thể liên hệ hỗ trợ qua hotline 1900 1234, email support@apechome.com, hoặc live chat trên website. Chúng tôi hỗ trợ 24/7.
Hotline: ngay lập tức, Email: trong 2 giờ, Live chat: trong 5 phút. Thời gian có thể thay đổi tùy theo mức độ phức tạp của vấn đề.
Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại nhà cho các sản phẩm cao cấp. Phí dịch vụ sẽ được thông báo trước khi thực hiện.
Tất cả dịch vụ hỗ trợ cơ bản đều miễn phí. Một số dịch vụ đặc biệt như hỗ trợ tại nhà có thể có phí, nhưng sẽ được thông báo trước.
Có, sau mỗi cuộc hỗ trợ, bạn sẽ nhận được email đánh giá chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi để cải thiện.
Bạn có thể khiếu nại qua email complaint@apechome.com hoặc gọi hotline. Chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi trong vòng 24 giờ.
Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn